Vinh Danh Tổng Đại Lý Chi Nhánh Sài Gòn

29698818_1708579379561414_1533969131331239415_n
03/03/2023
Tháng ba của phượng hè đang ươm nụ.
Cũng có cô gái được khen vinh dự vào ngày 03 tháng 03
Hơn 1 năm gắn bó bên thảo mộc, ngồi ngẫm lại thì : Có một chút mệt mõi, một chút không hài lòng, có một chút so đo, có một chút tiêu cực, có lẽ ai cũng có 1 đôi lần cũng giống mình phải không ạ?
Những ngày đầu không bán được, không chốt được ai, không ai hỏi đến sản phẩm,…. Chán, mất niềm tin, nghĩ mình không hợp .phải vậy không ạ?
Những cảm xúc đó Vi đã trãi qua nhưng thật may mắn là Vi chưa bao giờ nghĩ đến bỏ cuộc:
-Vì bây giờ xu thế 4.0 công việc online là xu hướng.
-không thể chi trả được nếu với mức lương 7-8 triệu ở SG.
-Không thể an lòng khi để Cha Mẹ vất vả sớm hôm.
-Không muốn bị kiềm nén những khác khao ước muốn.
-…..
Có rất nhiều cái nếu có tiền sẽ giải quyết được vì thế luôn luôn nỗ lực và kết quả là nhìn thấy bảng vinh danh này Có Tên mình , hình ảnh mình trong đó…. Một kết quả xoa dịu vất vả, nhọc nhằn.
Quan trọng nhất, là nhìn đến các anh chị em xa gần, người quen hay chưa quen được khỏi bệnh, được vui khỏe thì cảm thấy bản thân mình cũng có 1 chút công ích góp cho xã hội.
Có người bỏ ra hàng trăn triệu bác sĩ cũng chạy, vậy mà được khỏi khi tìm đến Trần Kim Huyền.
Có người tưởng như suốt đời sẽ chịu cảnh ghẻ lỡ ,đau đớn, hành xác… Vậy mà chỉ cần kiên trì lại tìm thấy được niềm vui, thấy được sự hồi sinh.
Mỗi lần nhìn thấy phản hồi:”bớt rồi em”, “hết rồi em”… là bản thân cảm thấy rất hạnh phúc.Vì đều mình mong muốn thật sự là bệnh tật được cải thiện. Nên động lực làm việc liên tục là đấy, là niềm tin của khách hàng , là sự kiên trì của khách hàng.
Hôm nay rất vui, rất cám ơn boss Lê Thúy đã giúp lúc khó khăn, là cầu nối để bản thân thực hiện được từng bước những gì mình muốn, từ 1 cuộc sống thiếu thốn khi chân ước chân ráo bước vào đất SG xa lạ đến đủ để trang trãi cho bản thân, tiếp đến lo được cho gia đình, bên cạnh đó sắm sữa được các vật dụng trong nhà, sắm được đt “vài chục “như mong muốn và ước mơ cuối năm mong sự nỗ lực sẽ thực hiện được ước mơ.
Trong niềm vui ấy Cũng không thể nào quên được sự biết ơn những anh chị trong hệ thống giàu kinh nghiệm hướng dẫn, đã chia sẽ, đãtạo động lực. Công sức của các chị em sỉ lẽ đã cùng nhau chiến đấu trong những ngày tháng Kiều My , Đặng Yến , Chị Lộc , Xuan Diem
Và Các khách hàng gần xa đã tin tưởng ủng hộ, trong suốt thời gian qua!
Thật sự rất vui, rất hạnh phúc Chúc Cho Khách hàng được sớm khỏe mạnh, Chúc cho hệ thống của chúng ta sẽ phát triển lớn mạnh hơn nữa. Cố lên!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0705.28.18.38